TOP #05 Loại nước tẩy rửa bồn cầu được ưa chuộng nhất hiện nay


Trên thị trường nước tẩy rửa hiện nay xuất hiện rất nhiều các loại nước tẩy rửa bồn cầu được quảng cáo như: Tẩy rửa cực mạnh đánh bay các vết ố vàng, khử mùi hôi toillet, tiêu diệt các loại vi khuẩn có hại...Khách hàng cũng bị rối bởi tính đa dạng của các loại sản phẩm này, để lựa chọn một trong số hàng chục thương hiệu nước tẩy rửa hiện nay cũng là một việc khá khó khăn. Qua bài viết dưới đây, Lộc Phát 247 sẽ giới thiệu đến các bạn 5 loại nước tẩy rửa được ưa chuộng và có công dụng tốt nhất hiện nay.
 

1. Nước tẩy rửa bồn cầu Vim


- Đây là sản phẩm của tập đoàn Unilever, là một thương hiệu lớn và uy tín về các sản phẩm chất tẩy rửa và rất nhiều mặt hàng khác. Vì vậy Quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng Vim để tẩy rửa bồn cầu.

nuoc tay bon cau nha tam vim diet khuan


- Theo thông tin của nhà sản xuất và trải nghiệm sử dụng thực tế thì nước tẩy Vim có hương thơm nhẹ nhàng, tươi mát, cùng công thức diệt khuẩn Sodium Hypochlorite được kiểm nghiệm và chứng nhận định kỳ tại viện Pasteur. Do đó nước tẩy bồn cầu Vim giúp bạn tiêu diệt vi khuẩn gây bệnh đồng thời tẩy sạch vết bẩn mà không làm ăn mòn các bề mặt gạch hay bồn cầu.

- Giá của dòng nước tẩy rửa Vim là khoảng 35.000đ-45.000đ cho chai 900ml tùy nơi bán.

 

2. Nước tẩy bồn cầu Gift


- Nước tẩy Gift nổi danh trên thị trường trong nước bởi công dụng làm sạch mọi ngõ ngách siêu nhanh. Sản phẩm giúp cho khu vực bồn vệ sinh có được vẻ trắng sáng như ý trong vòng vài giây. 

- Để đem đến công dụng vượt trội nêu trên, tất cả là nhờ vào các hoạt chất tẩy rửa siêu mạnh có trong nước tẩy. Sản phẩm được sản xuất theo công thức đặc biệt nhanh chóng mang đến tác động kép khi vừa tiếp xúc với vết bẩn cứng đầu. Theo đó bồn cầu sẽ sạch bong kin kít chỉ sau 5 giây dùng nước tẩy Gift. 

 

tay toilet gift


- Tẩy rửa nhà tắm Gift với 5 tác động vượt trội sạch bẩn, ngát hương, khử mùi hôi, ngừa vi khuẩn, an toàn và sáng bóng nên hàng ngàn chị em nội trợ ưa chuộng, tin dùng. Nước tẩy nhà tắm Gift đậm đặc siêu sạch 900ml tẩy sạch mọi vết bẩn, sáng bóng, sạch như mới.

Giá bán của nước tẩy Gift loại 900ml khoảng 30.000đ-40.000đ

 

3. Nước tẩy bồn cầu Duck


- Khi nói đến các loại nước tẩy dùng cho bồn cầu, ta không thể bỏ qua dòng sản phẩm mang thương hiệu Duck. Vì đây là một trong ba loại nước tẩy được sử dụng phổ biến số 1 Việt Nam.

- Sở dĩ sản phẩm trở nên thông là bởi hiệu quả tẩy trắng và diệt trùng lên đến 99,9%. Chỉ với một lượng nhỏ nước tẩy Duck, toàn bộ các chất cặn bã và vết ố vàng sẽ được cuốn trôi cùng với cơn lốc tẩy trắng mạnh mẽ. 

nuoc tay bon cau nha tam duck diet khuan


- Nước tẩy dành cho bồn cầu có hương thơm tươi mát đến từ thiên nhiên. Sản phẩm vừa giúp cho bồn cầu có được vẻ đẹp sạch bóng, vừa đem đến mùi hương dễ chịu cho quý khách hàng. Công dụng kép của nước tẩy cao cấp cũng chính là thế mạnh cạnh tranh của dòng sản phẩm. 

Lưu ý: Nguy hiểm có tính ăn mòn, gây bỏng da nặng, không để tiếp xúc với da hoặc quần áo. Đeo thiết bị bảo hộ cá nhân. Nếu dính vào da rửa sạch ngay bằng thật nhiều nước trong ít nhất 15 phút. Tìm nơi chăm sóc y tế. Cởi và giặt quần áo bị nhiễm bẩn trước khi tái sử dụng. Gây thương tổn không thể hồi phục cho mắt. Không để dính vào mắt. Sử dụng thiết bị bảo vệ mắt phù hợp. Nếu dính vào mắt mở mắt và từ từ rửa sạch một cách nhẹ nhàng bằng nước trong vòng 15 đến 20 phút. Tìm nơi chăm sóc y tế.

 

4. Nước tẩy bồn cầu Daiichi Nhật Bản


- Theo nghiên cứu từ công thức tẩy rửa siêu mạnh, sản phẩm giúp diệt khuẩn hoàn toàn, xóa bay mọi vết ố vàng, vết bẩn cứng đầu và khử sạch mùi hôi giúp bồn cầu, sàn nhà luôn sạch sẽ và sáng bóng như mới.
 

nuoc tay toilet daiichi


- Dung dịch trong nước tẩy toilet siêu đậm đặc Nhật Bản đậm đặc hơn gấp 10 lần so với các sản phẩm khác trên thị trường giúp bám lâu hơn trên thành bồn cầu và tường nhà tắm tác động vào chất bẩn, tăng thời gian tiếp xúc của dung dịch sản phẩm và giúp bạn tiết kiệm hơn khi sử dụng.

-  Thành phần có trong nước tẩy Toillet: Chất hoạt động bề mặt (5% polyoxyethylene alkyl ester), tác nhân chelate hóa giúp dễ dàng tẩy rửa nhà vệ sinh trong thời gian ngắn nhất.

 

5. Nước tẩy bồn cầu Okay Thái Lan


- Đến từ Thái Lan, nước tẩy toilet Okay đang là một trong những dòng chất tẩy rửa được ưa chuộng nhất. Sản phẩm được bình chọn bởi nhiều người tiêu dùng bởi chất lượng cao. Vì thế, không chỉ khẳng định vị thế trên thị trường nội địa, OKAY còn được nhập khẩu và tin dùng bởi nhiều quốc gia, trong đó có Việt Nam.

- Thành phần sản phẩm: Nước tẩy toilet Okay chứa các thành phần bao gồm: Acid Clohydric, Nonionic Surfactant, Acid Sulphamic, Polymer và hương liệu. Đây là sự kết hợp hoàn hảo làm nên chất lượng, công dụng của sản phẩm. Đồng thời không gây nguy hiểm cho người dùng nếu sử dụng đúng cách.

nuoc tay bon cau okay thai lan


- Sản phẩm là giải pháp hữu hiệu, tiết kiệm giúp toilet nhà bạn luôn thơm tho, sạch sẽ. Nước tẩy rửa này còn tích hợp nhiều tính năng khác đem đến sự thuận tiện, hài lòng cho người tiêu dùng như:

+ Diệt khuẩn sạch sẽ những vi sinh vật gây bệnh tồn tại trên bề mặt bồn cầu.
+ Làm sạch mảng bám, vết ố vàng, vết bẩn cứng đầu trên bồn cầu và nhà vệ sinh, giúp nơi này luôn sạch sẽ, sáng bóng.
+ Loại bỏ, khử những mùi hôi khó chịu tồn tại trong nhà vệ sinh, đem lại sự thoải mái cho người dùng.
+ Chất tẩy rửa hoạt động nhanh chóng, cho hiệu quả khử trùng, làm sạch chỉ trong tích tắc.
+ Có thể sử dụng trên nhiều loại chất liệu như xi măng, sứ,...
+ Sản phẩm còn được sử dụng trong việc làm sạch, diệt khuẩn, đánh bay các mảng ố trên sàn nhà vệ sinh, bồn rửa,...

 

6. Lưu ý khi sử dụng các loại nước tẩy bồn cầu


- Không dùng chung với các sản phẩm axit khác vì có thể tạo ra hơi độc.
- Mang bao tay và khẩu trang khi sử dụng sản phẩm.
- Tránh tiếp xúc với mắt và da vì có thể gây kích ứng.
- Nếu sản phẩm dính lên da, rửa sạch ngay bằng nhiều nước.
- Nếu dính vào mắt, rửa sạch ngay với nhiều nước và đến kiểm tra tại cơ sở y tế.
- Nếu nuốt phải, đến ngay sơ sở y tế và mang theo chai hoặc nhãn mắc
- Bảo quản nơi thoáng mát và để chai đứng thẳng.
- Luôn giữ nguyên sản phẩm trong chai.

 

7. Nước tẩy bồn cầu nào tốt nhất trên thị trường hiện nay?


- Nhìn một cánh tổng quát, các loại nước tẩy cho bồn cầu đến từ thương hiệu uy tín đều đảm bảo chất lượng vượt trội. Nhưng do có sự khác biệt đôi chút về thành phần cấu tạo, nên thời gian cho hiệu quả cũng có sự khác nhau.

- Nếu như bạn muốn tìm kiếm loại nước tẩy có mùi hương dịu nhẹ với thời gian cho hiệu quả trong 10 giây, hãy chọn mua Duck và Vim. Nhưng nếu như mọi người muốn sử dụng loại nước tẩy cho hiệu quả tức thì, Gift chính là sự lựa chọn số 1.

- Điều quan trọng nhất là bạn hãy chọn mua nước tẩy bồn cầu tại đơn vị uy tín để được đảm bảo chất lượng. Đây sẽ là nơi cung cấp cho quý khách hàng dòng sản phẩm chính hãng với mức giá rẻ nhất thị trường. Chắc chắn bạn sẽ có được hiệu quả tẩy trắng bồn cầu như mong muốn cùng với loại nước tẩy siêu nhanh, siêu mạnh.

Xem thêm: Dịch vụ giặt thảm văn phòng TPHCM uy tín - giá rẻ

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

CÔNG TY TNHH TM DV LỘC PHÁT 247
Địa chỉ: 631/46 Lê Đức Thọ, Phường 16, Gò Vấp, Hồ Chí Minh
Chi nhánh 1: 4/7 Nguyễn Gia Trí, Phường 25, Bình Thạnh, TPHCM
Chi nhánh 2: 173 Hai Bà Trưng, Phường 6, Quận 3, TPHCM
Hotline: 0828 071 192
Website: https://vesinhlocphat247.com
Email: vesinhlocphat247@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/giattham.sofahcm
Youtube: https://www.youtube.com/channel/UC8I1-ySBJ886K8cKdJgHVww

 

Khuyến mãi

DỊCH VỤ VỆ SINH CHUYÊN NGHIỆP

Giặt ghế sofa uy tín, giá rẻ TPHCM - Mới nhất 2023
Giặt ghế văn phòng uy tín, giá rẻ TPHCM - Mới nhất 2023
Giặt thảm trang trí uy tín, giá rẻ TPHCM – Mới nhất 2023
Giặt nệm tại nhà uy tín, giá rẻ TPHCM - Mới nhất 2023
Giặt thảm văn phòng uy tín, giá rẻ TPHCM - Mới nhất 2023
Tổng vệ sinh nhà ở, căn hộ, nhà xưởng sau xây dựng - Mới nhất 2023
Phun khử trùng - Khử khuẩn TPHCM - Phòng bệnh hơn chữa bệnh.
Giặt Ghế Ô Tô Uy Tín Giá Rẻ TPHCM - Mới Nhất 2023
Bọc Ghế Sofa Uy Tín Giá Rẻ TPHCM – Mới nhất 2023
Dịch Vụ Vệ Sinh Máy Lạnh Tại Nhà Uy Tín, Giá Rẻ - Mới Nhất 2023
Dịch Vụ Vệ Sinh Máy Giặt Tại Nhà Uy Tín, Giá Rẻ - Mới Nhất 2023
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây