TOP 03 Máy hút bụi công nghiệp tốt nhất trên thị trường hiện nay


Máy hút bụi công nghiệp không phải chỉ để sự dụng trong nhà xưởng công nghiệp mà có thể sử dụng cả trong nhà hàng, khách sạn thậm chí cả dùng trong gia đình. Tiêu chí chính để chọn nó là từ nhu cầu sử dụng, nếu lượng bụi bẩn của bạn nhiều thì bạn cần lựa chọn loại công suất lớn và thể tích lớn khi đó bạn nên nghĩ đến máy hút bụi công nghiệp. Vì vậy, tên gọi công nghiệp chỉ vì công suất máy lớn hơn các loại cầm tay thôi, bạn hoàn toàn có thể sử dụng cho gia đình của mình.

Trong bài viết này, Lộc Phát 247 sẽ giới thiệu đến cấc bạn 3 mẫu máy hút bụi công ngiệp chất lượng tốt và hoạt dộng ổn định.

 

1. Máy hút bụi công nghiệp Hitachi


Hitachi là thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản với các dòng máy hút bụi phục vụ cho vệ sinh công nghiệp. Các sản phẩm của hãng nhỏ gọn, thích hợp cho các nhu cầu làm sạch quy mô nhỏ như nhà xưởng, văn phòng hoặc toà nhà.
may hut bui cong nghiep hitachi

Hitachi là dòng máy có xuất xứ từ Nhật Bản, nổi tiếng với các dòng máy hút bụi cho gia đình, tuy nhiên vẫn phát triển 1 số dòng phục vụ cho công nghiệp nhà xưởng. Giá của các loại máy chuyên dụng dành cho nhà xưởng thì mắc hơn khá nhiều so với các dòng cho hộ gia đình.
 

*Ưu điểm của máy hút bụi Hitachi


– Giá rẻ hợp túi tiền tương đương với các dòng từ Thái Lan
– Ít tiêu thụ điện năng, hoạt động bền bỉ, tiếng ồn không quá lớn.
– Được phân phối rộng rãi trên thị trường nên mua khá dễ dàng.

 

* Nhược điểm của máy hút bụi Hitachi


– Công suất nhỏ, lực hút nhỏ phù hợp với hộ gia đình
– Ít đa dạng về mẫu mã, chủng loại để lựa chọn
– Không chuyên cho dòng công nghiệp.

 

2. Máy hút bụi công nghiệp Hiclean


Đây là dòng máy có xuất xứ từ Thái Lan sử dụng khá phổ biến tại thị trường Đông Nam Á hiện nay bởi sản xuất phù hợp với nhu cầu của thị trường này
Máy hút bụi Hiclean có nhiều dòng sản phẩm với thể tích khác nhau từ 20L đến 90L và công suất từ 1000W đến 3600W phù hợp với hầu hết các yêu cầu trong công nghiệp
may hut bui hiclean
 

*Ưu điểm của máy hút bụi Hiclean


– Đa dạng về chủng loại giúp người mua có nhiều lựa chọn
– Có hệ thống phân phối rộng rãi tại Việt Nam nên mua hàng một cách dễ dàng
– Có thể hút bụi khô lẫn ướt tùy dòng máy và tùy cách lựa chọn bộ lọc
– Linh kiện máy đa dạng, thay thế dễ dàng khi hỏng

 

*Nhược điểm của máy hút bụi Hiclean


– Máy được sản xuất cho thị trường Đông Nam Á nên độ bền không cao bằng thị trường Âu-Mỹ
– Máy thường có trọng lượng nặng kết cấu cồng kềnh khó di chuyển
– Máy khá ồn khi hoạt động liên tục trong nhiều giờ liền.

 

3. Máy hút bụi công nghiệp Clepro


Clepro là thương hiệu máy hút bụi công nghiệp của tập đoàn Kanozen đến từ Italia. Điểm mạnh của thương hiệu này là phong phú về mẫu mã và thiết kế. Đây là dòng sản phẩm cao cấp chế tạo dựa theo công nghệ Italia đạt chuẩn châu Âu, với công suất cao mang lại hiệu quả tối ưu khi làm việc.

Motor máy 100% lõi đồng bền bỉ, thời gian hoạt động lâu dài. Cải tiến 2 tầng lọc: tầng lọc tiêu chuẩn và tầng lọc HEPA lọc sạch bụi, vi khuẩn trong không khí. Tay đẩy và bánh xe xoay tiện lợi. Độ ồn thấp, thích hợp dùng trong môi trường yên tĩnh.
may hut bui cong nghiep clepro

Điểm trừ là chủng loại máy có mức giá cao hơn so với các sản phẩm máy hút bụi khác cùng công suất và tính năng.
 
VIDEO LỘC PHÁT 247 HÚT NƯỚC BẰNG MÁY HÚT BỤI CLEPRO

 

4. Lưu ý khi chọn mua máy hút bụi công nghiệp

 

4.1 Lưu ý về lực hút của máy


- Yếu tố quan trọng nhất khi bạn chọn mua máy hút bụi công nghiệp là lực hút của máy, vì đó là tính năng chính mà chúng ta cần. Thực tế mà nói thì các dòng máy hút bụi công nghiệp hiện nay đa số rất mau hư một phần vì giá thành của chúng rẻ nên nhà sản xuất bỏ qua một vài tiêu chí về chất lượng. 

- Các bạn tìm hiểu thật kĩ xem lực hút và công suất của máy là bao nhiêu, công suất lớn không đồng nghĩa là lực hút sẽ mạnh. Nhiều nhà sản xuất ở các nước Âu Mĩ họ sản xuất các dòng máy hút bụi công suất nhỏ nhưng lực hút rất lớn, đó là yếu tố công nghệ hiện đại quyết định.

 

4.2 Nhu cầu về loại máy bạn cần


- Máy hút bụi nghe tưởng chỉ để hút bụi nhưng thực ra nó còn có rất nhiều các chức năng khác như hút nước, thổi...tùy dòng. Vậy nếu bạn muốn có 1 chiếc máy hút bụi mà có thể hút cả nước, mảnh vụn...thì các dòng sản phẩm Lộc Phát 247 giới thiệu hoàn toàn có thể đáp ứng được các nhu cầu đó.
 

4.3 Kích thước mãnh vỡ, hạt bụi


Trong môi trường nhà xưởng công nghiệp có rất nhiều loại bụi bẩn mãnh vở khác nhau như bụi cát thông thường, mạt cưa, mạt sắt, đinh ốc. Rồi đến các dạng chất lỏng như nước, dầu nhớt hoặc hóa chất. Bạn cần tham khảo tư vấn từ nhà cung cấp để biết loại nào được thiết kế chuyên dụng cho loại nào để có lựa chọn tốt nhất mà không làm hư hại máy
 

4.4 Kích cỡ và trọng lượng máy hút bụi


Tùy thuộc vào diện tích nhà xưởng của bạn, lượng bụi bẩn mà bạn cần hút mà bạn lựa chọn thể tích máy phù hợp.

Lưu ý rằng khi chọn thể tích quá nhỏ thì máy sẽ mau đầy và bạn sẽ phải xả bụi nhiều lần, còn thể tích quá lớn thì máy sẽ nặng cồng kền khó di chuyển

 

4.5 Công suất của máy hút bụi


Như đã trình bày ở trên lực hút quan trọng hơn công suất. Tuy nhiên, trong cùng 1 thương hiệu máy thì công suất cao đồng nghĩ với lực hút mạnh. Đối với máy hút bụi nhà xưởng công nghiệp thì công suất cực kì quan trọng vì tính chất trong công nghiệp lượng bụi bẩn lớn nếu công suất quá nhỏ sẽ không đủ để hút và rất dễ gây hư hại máy nếu quá tải.

Công suất liên quan tới giá cả nếu công suất càng cao thì giá càng đắt vì vậy nên chọn loại vừa đủ. Thông thường một máy hút bụi có thể dùng trong công nghiệp thì công suất phải trên 1000W. Các loại máy từ 1000W đến 2000W có thể hút được bụi cát, mạt cưa mạt sắt. Các loại từ 2000W trở lên có thể hút được các loại bụi nặng như đinh ốc, dầu nhớt.

 

4.6 Giá thành của máy hút bụi


Sau khi xem xét những yếu tố trên bạn quay lại suy xét về giá cả, ngân sách mà bạn có. Rồi ưu tiên những tính năng cần thiết nhất để có được giá cả phù hợp. Sai lầm nhất khi lựa chọn là xem giá trước rồi mới lựa chọn tính năng. Bạn không nên mua 1 cái cực rẻ rồi về sử dụng không được. Cách tốt nhất là xem xét hết các tính năng rồi so sánh ngân sách sau đó lượt lại chọn cái phù hợp


Với những thông tin khái quát về dòng máy hút bụi công nghiệp loại nào tốt, được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay. Hi vọng sẽ giúp người tiêu dùng hiểu rõ hơn các dòng thương hiệu làm sạch hiện đại. Từ đó, tùy theo nhu cầu thực tế và nguồn tài chính để lựa chọn được chủng loại máy phù hợp nhất.

Nếu còn nhiều thắc mắc cần giải đáp liên quan đến sản phẩm, quý khách hãy liên hệ Lộc Phát 247 để được hỗ trợ tư vấn nhanh trong vòng 24h nhé!

Xem thêm: Dịch vụ giặt thảm văn phòng uy tín - Giá rẻ TPHCM

 

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

CÔNG TY TNHH TM DV LỘC PHÁT 247

Địa chỉ: 631/46 Lê Đức Thọ, Phường 16, Gò Vấp, Hồ Chí Minh

Chi nhánh 1: 4/7 Nguyễn Gia Trí, Phường 25, Bình Thạnh, TPHCM

Chi nhánh 2: 173 Hai Bà Trưng, Phường 6, Quận 3, TPHCM

Hotline: 0828 071 192

Website: https://vesinhlocphat247.com

Email: vesinhlocphat247@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/giattham.sofahcm

Khuyến mãi

DỊCH VỤ VỆ SINH CHUYÊN NGHIỆP

Giặt ghế sofa uy tín, giá rẻ TPHCM - Mới nhất 2023
Giặt ghế văn phòng uy tín, giá rẻ TPHCM - Mới nhất 2023
Giặt thảm trang trí uy tín, giá rẻ TPHCM – Mới nhất 2023
Giặt nệm tại nhà uy tín, giá rẻ TPHCM - Mới nhất 2023
Giặt thảm văn phòng uy tín, giá rẻ TPHCM - Mới nhất 2023
Tổng vệ sinh nhà ở, căn hộ, nhà xưởng sau xây dựng - Mới nhất 2023
Phun khử trùng - Khử khuẩn TPHCM - Phòng bệnh hơn chữa bệnh.
Giặt Ghế Ô Tô Uy Tín Giá Rẻ TPHCM - Mới Nhất 2023
Bọc Ghế Sofa Uy Tín Giá Rẻ TPHCM – Mới nhất 2023
Dịch Vụ Vệ Sinh Máy Lạnh Tại Nhà Uy Tín, Giá Rẻ - Mới Nhất 2023
Dịch Vụ Vệ Sinh Máy Giặt Tại Nhà Uy Tín, Giá Rẻ - Mới Nhất 2023
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây