#05 Loại sáp thơm khử mùi cho văn phòng hiệu quả nhất


Sáp thơm là vật phẩm nhu yếu phẩm không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta để khử mùi môi trường không gian như phòng làm việc, phòng khách, phòng tắm,...Những mặt hàng sáp thơm được đông đảo khách hàng tin dùng vì nó có công dụng giúp ích cho cuộc sống thường ngày rất nhiều.

Bài viết sau đây tôi sẽ gợi ý một số loại sáp thơm phòng thơm và tốt nhất. Hãy tìm hiểu ngay để chọn cho mình được loại sáp thơm phù hợp và biến căn phòng mình trở nên thơm mát ngay nhé!

Xem thêm: Dịch vụ giặt thảm văn phòng TPHCM uy tín, giá rẻ

 

#1: Sáp thơm Glade hương Lavender


- Hương thơm quyến rũ, tươi mát Mùi thơm được giữ lâu trong căn nhà của bạn Sản phẩm an toàn cho sức khỏe. Sáp Thơm Glade Hương Lavender 180g đảm bảo cho không gian sống của bạn có hương thơm an toàn và tinh khiết. Trải nghiệm mùi hương lavender nhẹ nhàng góp phần làm tăng cảm nhận tích cực về không gian sống cũng như gia tăng hưng phấn cho tinh thần của bạn. Giữ cho không gian luôn sạch và thơm mát nhất.

sap thom glade huong hoa lavender


- Sáp Thơm Glade Hương Lavender được sản xuất và đóng gói tại Thái Lan, đảm bảo chất lượng và mùi hương.
- Sản phẩm có thành phần tự nhiên, an toàn với sức khỏe người sử dụng.
- Mang đến hương thơm lavender tự nhiên, dịu nhẹ, tươi mát cho không gian, phù hợp đặt trong phòng khách, phòng ngủ, nhà bếp, nhà tắm, bếp, ô tô…
- Sản phẩm được đóng hộp nhỏ gọn, hiện đại, tiện dụng.

Giá bán của loại sáp thơm này khoảng 50.000đ cho hộp 180g

 

#2. Sáp thơm phòng khử mùi Pure Aroma 230g


- Sáp thơm với mùi hương tự nhiên tạo cảm giác sảng khoái giúp bạn nhanh chóng xóa tan mệt mỏi, đem lại một cảm giác dễ chịu và tinh thần thoải mái. Sáp thơm được chiết xuất từ tinh dầu thiên nhiên an toàn cho người sử dụng. Ngoài chức năng làm thơm mát căn phòng còn có thể làm vật dụng trang trí.

sap thom gia re


- Sáp thơm Pure Aroma có thể sử dụng để trong phòng ngủ, tủ quần áo, phòng làm việc, phòng khách, đặc biệt khi sử dụng trong xe hơi bạn sẽ thấy dễ chịu với những chặng đường xa.

- Công dụng: Giúp khử mùi làm thơm phòng ngủ, nhà vệ sinh, xe hơi Giúp khử mùi hôi, tỏa hương thơm mát, mang lại không khí trong lành cho văn phòng, nhà bếp, cabin tẩu, xe, toilet, tủ quần á

- Cách dùng: Mở nắp hộp nhựa, bỏ lớp trắng bạc bảo vệ bên trong rồi đóng nắp hộp bên ngoài lại, tháo bỏ lớp tem trên nắp hộp và đặt vào nơi mình muốn.

- Ưu điểm: Hương thơm nhẹ nhàng dễ chịu, dễ sử dụng, thành phần an toàn tuyệt đối, nhỏ gọn tiện dụng, khử mùi tố

- Mùi hương: Hương Black Ice, Hương Peach (Đào), Hương Pineapple (Dứa), Hương Vani

Giá bán của loại sáp thơm này khoảng 40.000đ cho lọ 230g

 

#3. Sáp thơm phòng OASIS Natural


- Sáp thơm OASIS Natural Gel là nhãn hiệu đến từ Thái Lan, sản xuất tại Việt Nam theo tiêu chuẩn chất lượng từ tập đoàn Earth Corporation Nhật Bản. Sáp thơm OASIS Natural Gel với công thức kết hợp dựa trên hệ nước (water-based gel) và hương thơm chiết xuất từ thiên nhiên giúp cho không gian sống nhà bạn và xe hơi được tràn đầy sự tươi mới cũng như loại bỏ mùi khó chịu.

sap thom oasis


- Tỏa hương kéo dài đến 45 ngày (tùy theo nhiệt độ và điều kiện sử dụng). Mùi hương từ thiên nhiên nhẹ nhàng quyến rũ, không gây hắc, khó chịu ngay cả với người nhạy cảm.

Nhiều hương để lựa chọn:

- Ice Lemonade & Bamboo ( hương chanh và tre thanh mát)
- Jasmine Tea & Freesia (hương trà và hoa lài thư thái)
- Lavender & Musk (hương Lavender và xạ hương sảng khoái)
- Sweet Floral & Pink Rose (hương hoa hồng quyến rũ)

Sáp thơm này có mức giá khoảng 50.000đ

 

#4. Sáp Thơm Phòng Renuzit Forever Raspberry 198g


- Renuzit là thương hiệu của công ty General Inquiries của Mỹ - chuyên cung cấp các sản phẩm nước xịt thơm, sáp thơm,... với các thành phần được chiết xuất từ hương thơm cỏ hoa thiên nhiên cùng màng tỏa hương sử dụng công nghệ mới sẽ mang đến hương thơm dịu nhẹ phù hợp với mọi không gian sống. Hiện nay, Renuzit đã có một chổ đứng nhất định trong tâm thức người tiêu dùng và đang không ngừng thể hiện đẳng cấp của mình trên thị trường quốc tế.
 

sap thom


- Sáp Thơm Phòng Renuzit 198g được chiết xuất từ hương thơm cỏ hoa thiên nhiên cô đặc trên 96% cùng màng tỏa hương sử dụng công nghệ mới sẽ mang đến hương thơm nhẹ nhàng, sâu lắng và tinh tế cho không gian sống của bạn.

- Chất hoạt tính bề mặt và hương thơm sẽ giúp hút ẩm, khử mùi  hiệu quả cho căn phòng, tạo cảm giác sạch sẽ và thoáng mát.

- Với 10 mùi hương khác nhau bạn có thể tùy ý lựa chọn mùi hương theo sở thích của mình và trải nghiệm nhiều mùi hương khác nhau để tạo nên sự thú vị và tươi mới cho không gian sống.

- Thiết kế nhỏ gọn, không tốn diện tích và dễ sử dụng. 

Giá bán của sáp thơm này khoảng 37.000đ-40.000đ

 

#5. Sáp thơm phòng Ami


- Sáp thơm phòng ami có tốt không? Ami sản xuất các sản phẩm sáp thơm với tinh dầu tự nhiên, mang lại cảm giác dễ chịu, thư giãn, giảm căng thẳng cho người dùng. Mùi hương đa dạng, thơm mát cho người dùng nhiều lựa chọn.Khả năng khử mùi hiệu quả, hương thơm lưu lâu. Sản phẩm có chứa thành phần bảo quản, kiểm định mức độ an toàn cao, ít tác dụng phụ hoặc gần như không có cho cơ thể. Mức giá rẻ so với nhiều sản phẩm.
 

sap thom ami huong hoa lily


Giá của loại sáp thơm này khoảng 36.000đ-40.000đ
 

Tác hại của việc sử dụng sáp thơm không đúng cách hoặc sáp thơm chất lượng kém?


Trong phòng ngủ: Nếu để sáp thơm trong phòng ngủ đóng kín, không cho không khí lưu thông hòa quyện với sáp sẽ rất dễ gây ra triệu chứng như khó thở, các triệu chứng viêm đường hô hấp khác hay gây đau đầu. Bởi sáp thơm được cấu tạo từ những hạt hương thơm nhân tạo hoạt động bởi những vòng benzen, vòng thơm này khi phát tán sẽ bẻ gãy cấu trúc tế bào.

Các bạn có thể thay thế sáp thơm trong phòng ngủ bằng những loại tinh dầu thơm hoặc bình xịt khử mùi có tác dụng thư giãn đầu óc, dễ ngủ,mùi thơm dễ chịu,...

Trong phòng làm việc: Sử dụng sáp thơm quá nhiều trong phòng làm việc sẽ gây đau đầu, khó chịu trong cơ thể, làm giảm hiệu quả làm việc.

 

Cách chọn sáp thơm khử mùi hiệu quả, đảm bảo chất lượng và giá cả hợp lý


- Sáp thơm tạo mùi thơm thoang thoảng trong phòng giúp xua tan mùi hôi, mùi ẩm mốc,... khiến kích thích não bộ, tạo sự thư giãn và thoải mái. Nhưng bạn phải biết cách chọn và sử dụng sáp thơm như thế nào để hiệu quả nhất và không có hại tới sức khỏe.

- Sáp thơm phải có thương hiệu uy tín, xuất xứ rõ ràng và đặc biệt không dùng hàng kém chất lượng.

- Các loại sáp thơm hiện nay được Việt Nam nhập khẩu từ nước ngoài và được kiểm tra gắt gao bởi cơ quan y tế và hải quan vì thế mà sẽ đảm bảo và không chứa những thành phần cấm hay gây hại cho sức khỏe con người vượt mức quy định.

- Chọn sáp thơm có hương thơm dịu nhẹ tốt hơn thay vì chọn hương thơm nồng.

- Chúng ta sử dụng sáp thơm bởi vì nó tạo hương thơm giúp căn phòng trở nên sạch sẽ, thơm tho. Vậy nên hãy chọn những hương thơm dịu nhẹ phù hợp với sở thích để có hiệu quả tốt nhất giúp kích thích não bộ hơn, tạo cảm giác thư giãn, sảng khoái khi ở trong phòng thời gian dài.

- Khi sử dụng sáp thơm cần để căn phòng thoáng mát và sạch sẽ.

- Nên đặt sáp thơm ở vị trí thông thoáng nhất để phát huy hết công dụng của sản phẩm. Không nên để sáp thơm ở không gian kín, không có cửa sổ, quạt thông gió vì mùi hương của sáp thơm sẽ dễ gây khó chịu cho người sử dụng.

- Hãy sử dụng loại sáp thơm có nắp để có thể dễ dàng điều chỉnh và không dùng 24/24.

- Tuy sáp thơm không gây hại nhiều đến sức khỏe nhưng nếu sử dụng quá lạm dụng nó sẽ dễ gây nên nhiều triệu chứng nguy hiểm về sau. Đặc biệt trong phòng ngủ và phòng làm việc bởi chúng ta thường ở trong đó nhiều. Vì thế mà chúng ta nên sử dụng loại sáp thơm có nắp đậy và không sử dụng 24/24 bởi sẽ khiến các phân tử tích tụ và tan vào mô mỡ gây hại cho sức khỏe.

- Nên thay đổi mùi hương và nhãn hiệu sáp thơm hơn là chỉ dùng một loại cố định. Sự thay đổi luôn luôn tạo cho con người cảm giác hưng phấn, vì thế mà khi sử dụng một loại sáp thơm quá lâu thì chúng ta nên xem xét đổi mới sang một loại khác có hương thơm và nhãn hiệu khác xem sao.

- Thay đổi loại sáp thơm mới, giúp không khí hòa tan với hương vị mới, thay đổi nhãn hiệu mới để khám phá công dụng mới của các nhà sản xuất. Điều đó rất nên làm để giúp chúng ta làm việc hiệu quả hơn, ngủ ngon hơn và thư giãn hơn.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

CÔNG TY TNHH TM DV LỘC PHÁT 247
Địa chỉ: 631/46 Lê Đức Thọ, Phường 16, Gò Vấp, Hồ Chí Minh
Chi nhánh 1: 4/7 Nguyễn Gia Trí, Phường 25, Bình Thạnh, TPHCM
Chi nhánh 2: 173 Hai Bà Trưng, Phường 6, Quận 3, TPHCM
Hotline: 0828 071 192
Website: https://vesinhlocphat247.com
Email: vesinhlocphat247@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/giattham.sofahcm
Youtube: https://www.youtube.com/channel/UC8I1-ySBJ886K8cKdJgHVww

Khuyến mãi

DỊCH VỤ VỆ SINH CHUYÊN NGHIỆP

Giặt ghế sofa uy tín, giá rẻ TPHCM - Mới nhất 2023
Giặt ghế văn phòng uy tín, giá rẻ TPHCM - Mới nhất 2023
Giặt thảm trang trí uy tín, giá rẻ TPHCM – Mới nhất 2023
Giặt nệm tại nhà uy tín, giá rẻ TPHCM - Mới nhất 2023
Giặt thảm văn phòng uy tín, giá rẻ TPHCM - Mới nhất 2023
Tổng vệ sinh nhà ở, căn hộ, nhà xưởng sau xây dựng - Mới nhất 2023
Phun khử trùng - Khử khuẩn TPHCM - Phòng bệnh hơn chữa bệnh.
Giặt Ghế Ô Tô Uy Tín Giá Rẻ TPHCM - Mới Nhất 2023
Bọc Ghế Sofa Uy Tín Giá Rẻ TPHCM – Mới nhất 2023
Dịch Vụ Vệ Sinh Máy Lạnh Tại Nhà Uy Tín, Giá Rẻ - Mới Nhất 2023
Dịch Vụ Vệ Sinh Máy Giặt Tại Nhà Uy Tín, Giá Rẻ - Mới Nhất 2023
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây