HƯỚNG DẪN CÁCH VỆ SINH GIÀY HIỆU QUẢ

1. Cách làm sạch giày vải. 

-Giày vải là giày phổ biến nhất với giới trẻ hiện nay, chắc hẳn bạn trẻ nào cũng sẽ sở hữu riêng cho mình một đôi giày vải.

-Khi tiến hành vệ sinh giày vải, ta không nên ngâm trực tiếp giày vải vào hỗn hợp dung dịch xà phòng rồi lau khô mà ta có thể xử lí nhẹ nhàng những vết ố trên giày bằng cách dùng bàn chải và kem đánh răng chà nhẹ nhàng.

 

 

giày vải

 

2. Cách vệ sinh giày sneaker chất liệu kint ( vải dệt kim)

- Sneaker bằng vải dệt kim có các ưu điểm như độ co giãn tốt, mềm, tính đàn hồi cao. Nếu bạn không  biết cách làm sạch rất dễ khiến dày bị mất form và hỏng hóc. Thấm mềm vải với nước giặt pha loãng, sử dụng những dung dịch giặt giày để đạt hiệu quả cao nhất. 

Tuy nhiên, với chất liệu vải kint không nên dùng bàn chà, kể cả bàn chả đánh răng để chà lên bề mặt giày. ( không dùng nước nóng để vệ sinh giày vì sẽ khiến cho sợi vải bị co rút ảnh hưởng đến chất lượng và kiểu dáng của giày).

 

dệt kim

 

3. Cách làm sạch giày trắng.

- Những loại giày có màu trắng như giày vải kể trên, giày thể thao đều rất dễ bị ố vàng nếu làm sạch không đúng cách. Ngoài những cách làm sạch thông thường bằng kem đánh răng, chanh, giấm, baking soda mà cách thực mình giặt giày trắng cũng rất là quan trọng.

- Để làm sạch giày trắng bạn cần lưu ý điều này, sau khi hoàn tất công đoạn làm sạch của giày xong, bạn dùng giấy báo bọc kín đôi giày, nhét giấy báo vào bên trong đôi giày rồi đem phơi ( không phơi dưới ánh nắng trực tiếp), như vậy giày trắng sẽ rất khó bị ố vàng theo thời gian.
 

 

giày trắng 
 

4. Cách làm sạch giày da thường. 

- Giày da thường có đặc tính chống thấm nước nên được sử dụng phổ biến vào những ngày mưa bão, điều này chính là nguyên nhân khiến cho nấm mốc dễ dàng xâm nhập và phát triển.

- Pha hỗn hợp backing soda + giấm để vệ sinh giày, bạn dùng khăn thấm rồi lau bề mặt giày, cuối cùng dùng khăn khô để lau lại giày một lần nữa tránh cho nấm mốc có điều kiện ẩm ướt để phát triển.

 

 

giày thường

 

5. Cách làm sạch giày da bóng.

- Giày da bóng khá dễ lau chùi, bạn có thể dùng khăn giấy lau sạch, hoặc hòa xà phòng hay nước rửa chén với nước ấm sau đó dùng khăn mềm thấm dung dịch lau sạch vết bẩn.

- Dùng miếng vải mềm thấm vào xi rồi thoa lên giày theo hướng vòng tròn. Tiếp theo, dùng bàn chải đánh giày để đánh vào những phần khó tiếp cận trên bề mặt giày. Khi đánh bằng bàn chải, bạn chú ý đánh với tốc độ nhanh để xi thấm đều vào bề mặt giày. Sau khi đánh xong thì đợi khoảng 20 phút cho xi thấm vào giày.

 

 

da bóng

 

6. Cách làm sạch giày da lộn.

- Giày da lộn có thể là loại giày khó vệ sinh nhất trong các loại giày vì chỉ cần vô ý vệ sinh sai cách thôi là sẽ hỏng ngay. Khi vệ sinh giày da lộn với những vết bẩn nhẹ bạn chỉ cần dùng bàn chải chuyên dụng để làm sạch vết bẩn. Nếu không có bàn chải chuyên dụng bạn có thể sử dụng các loại bàn chải đánh răng lông mềm.
- Dùng bàn chải đánh răng cũ chải qua bề mặt lưới để làm sạch bớt bụi bẩn. Sau đó dùng baking soda kết hợp với giấm ăn chà trực tiếp lên vết bẩn trên thân giày, sau đó dùng nước chải lại phần vết bẩn và dùng giấy mềm thấm đi. Các mẫu giày lưới thường dễ khô nên bạn có thể để chúng trong bóng mát có gió hoặc phơi ra ánh nắng nhẹ vài giờ là giày sẽ khô hoàn toàn.

 

da lộn

 

Xem thêmTop 5 dung dịch vệ sinh giày hiệu quả ...

Trên đây là tất tần tật những cách vệ sinh giày hiệu quả và đúng cách.Dù giày có chất liệu nào đi chăng nữa thì khi vệ sinh giày bạn cần lưu ý tránh cho giày tiếp xúc với nước quá lâu và hạn chế phơi trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời. Chỉ cần nhúng dụng cụ vệ sinh và làm sạch rồi hong khô giày là được, như vậy lớp keo dính kết giày sẽ không bị lão hóa đồng thời chất liệu giày cũng trở nên bền hơn.
Lộc Phát 247 hy vọng với những thông tin phía trên có thể giúp khách hàng giải đáp các thắc mắc cơ bản. Qua đó xem xét tình trạng và chất liệu giày của mình để cân nhắc cách vệ sinh đúng cách và hiệu quả nhất để giữ cho đôi giày của mình luôn sạch sẽ và bền bỉ.
Cảm ơn khách hàng đã tin tưởng lựa chọn Lộc Phát 247.

Xem thêm: Dịch vụ giặt thảm uy tín tại TPHCM?

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
CÔNG TY TNHH TM DV LỘC PHÁT 247
Địa chỉ: 631/46 Lê Đức Thọ, Phường 16, Gò Vấp, Hồ Chí Minh
Chi nhánh 1: 4/7 Nguyễn Gia Trí, Phường 25, Bình Thạnh, TPHCM
Chi nhánh 2: 173 Hai Bà Trưng, Phường 6, Quận 3, TPHCM
Hotline: 0828 071 192
Website:https://vesinhlocphat247.com
Email: vesinhlocphat247@gmail.com
Fanpage:https://www.facebook.com/giattham.sofahcm

 

Khuyến mãi

DỊCH VỤ VỆ SINH CHUYÊN NGHIỆP

Giặt ghế sofa uy tín, giá rẻ TPHCM - Mới nhất 2023
Giặt ghế văn phòng uy tín, giá rẻ TPHCM - Mới nhất 2023
Giặt thảm trang trí uy tín, giá rẻ TPHCM – Mới nhất 2023
Giặt nệm tại nhà uy tín, giá rẻ TPHCM - Mới nhất 2023
Giặt thảm văn phòng uy tín, giá rẻ TPHCM - Mới nhất 2023
Tổng vệ sinh nhà ở, căn hộ, nhà xưởng sau xây dựng - Mới nhất 2023
Phun khử trùng - Khử khuẩn TPHCM - Phòng bệnh hơn chữa bệnh.
Giặt Ghế Ô Tô Uy Tín Giá Rẻ TPHCM - Mới Nhất 2023
Bọc Ghế Sofa Uy Tín Giá Rẻ TPHCM – Mới nhất 2023
Dịch Vụ Vệ Sinh Máy Lạnh Tại Nhà Uy Tín, Giá Rẻ - Mới Nhất 2023
Dịch Vụ Vệ Sinh Máy Giặt Tại Nhà Uy Tín, Giá Rẻ - Mới Nhất 2023
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây